ઘરે જિમ વર્કઆઉટ કરવાની રીતો । Ways to do a gym workout at home

Are You Looking for ઘરે જિમ વર્કઆઉટ કરવાની રીતો । Ways to do a gym workout at home। શું તમે ઘરે જિમ વર્કઆઉટ કરવાની રીતો જાણવા માંગો છો? તો તમારા માટે અહીં આ પોસ્ટમાં જાણો ઘરે જિમ વર્કઆઉટ કરવાની રીતો । Ways to do a gym workout at home તેની પુરી જાણકારી આપવામાં આવી છે.

આજે આ વ્યસ્ત જીવનમાં આપણને આપણા શરીરને ફિટ રાખવા માટે સમય નથી મળતો અથવા તો આપણે આપણા શરીરને ફિટ રાખવા માટે સતત જીમમાં જઈ શકતા નથી, જેના કારણે આપણું શરીર ફીટ નથી રહેતું, પરંતુ જો તમે ઈચ્છો તો ઘરે જિમ વર્કઆઉટ કરવાની રીતો । Ways to do a gym workout at home હોમ જિમ વર્કઆઉટ સાથે પણ શાનદાર બોડી બનાવી શકાય છે.

ઘણા લોકો સારું શરીર રાખવાનું સપનું જોતા હોય છે, પરંતુ આજે દરેક વ્યક્તિ માટે જીમમાં જઈને વર્કઆઉટ કરવું શક્ય નથી કારણ કે મોટા ભાગના કિસ્સાઓમાં જીમની સુવિધા ઉપલબ્ધ નથી અને જો હોય તો તે ઘણી દૂરની વાત છે.

તેથી જ જીમમાં જઈને વર્કઆઉટ કરવામાં ઘણો સમય લાગે છે અને ઘણી વખત આળસને કારણે આપણે સતત જીમમાં જઈ શકતા નથી અને સતત વર્કઆઉટ ન કરવાથી શરીરની શક્તિ ઘટી જાય છે.

પરંતુ જો તમે ઈચ્છો ઘરે જિમ વર્કઆઉટ કરવાની રીતો । Ways to do a gym workout at home તો કોઈપણ જિમ ઈક્વિપમેન્ટ વગર તમારા ઘરે જ એક્સરસાઇઝ કરીને શાનદાર બોડી બનાવી શકો છો, તો આજે અમે તમને એક એપ વિશે જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ જેની મદદથી તમે હોમ જિમ વર્કઆઉટ કરી શકો છો.

ઘરે જિમ વર્કઆઉટ નો ઇક્વિપમેન્ટ એપ શું છે?

આ એક એપ છે જે તમને જીમ વગર ઘરે જ શરીર બનાવવાની યોગ્ય કસરતો જણાવે છે અને શરીર બનાવવા માટે કસરત કરવાની યોગ્ય રીત વિશે પણ માહિતી આપે છે.

આ એક ખૂબ જ લોકપ્રિય એપ છે, તેનો અંદાજ લગાવી શકાય છે કે આ એપને અત્યાર સુધીમાં 50 મિલિયનથી વધુ લોકો ડાઉનલોડ અને ઉપયોગ કરી ચૂક્યા છે.

આ એપ ખાસ કરીને એવા લોકો માટે છે જેઓ તેમના વ્યસ્ત સમયપત્રકને કારણે જીમમાં જઈ શકતા નથી અથવા જીમ દૂર હોવાને કારણે ઘરે કસરત કરીને સમય બચાવવા માંગે છે અને આ એપમાં તમને દરેક પ્રકારની શારીરિક કસરતો પણ મળે છે. .

હોમ જિમ વર્કઆઉટ એપની સૌથી ખાસ વાત એ છે કે તમને શરીરના મહત્વપૂર્ણ અંગો માટે રોજિંદી વર્કઆઉટ રુટિન આપવામાં આવે છે અને આ માટે તમારે કોઈ સાધન કે ટ્રેનરની જરૂર નથી.

ઘરે જિમ વર્કઆઉટ કરવાની રીતો

ઘરે જિમ વર્કઆઉટ કરવા માટેની એપ્લિકેશન 

– વોર્મ-અપ અને સ્ટ્રેચિંગ દિનચર્યાઓ
– તાલીમની પ્રગતિ આપમેળે રેકોર્ડ કરે છે
– ચાર્ટ તમારા વજનના વલણોને ટ્રેક કરે છે
– તમારા વર્કઆઉટ રીમાઇન્ડર્સને કસ્ટમાઇઝ કરો
– વિગતવાર વિડિઓ અને એનિમેશન માર્ગદર્શિકાઓ
– વ્યક્તિગત ટ્રેનર સાથે વજન ઓછું કરો
– ફિટનેસ કોચ
– ફેટ બર્નિંગ વર્કઆઉટ્સ અને હિટ વર્કઆઉટ્સ
– બહુવિધ કસરતો
– સ્ટ્રેન્થ ટ્રેનિંગ
– બોડી બિલ્ડીંગ

જીમની આ કસરત તમે ઘરે કરી શકો છો

સિંગલ લેગ સ્ટેન્ડ

એક પગ પર ઊભા રહેવાથી પગના સ્નાયુઓની લવચીકતા વધે છે. તેનાથી એકાગ્રતા વધે છે અને તમે લાંબા સમય સુધી એક વસ્તુ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી શકશો. આ રીતે, આ કસરત ચિંતા અને હતાશા સામે લડવામાં મદદ કરે છે. આ સેન્ટ્રલ નર્વસ સિસ્ટમને આરામ આપે છે. જો તમે કોઈપણ કારણોસર તણાવમાં છો, તો ઘરે આ કસરતની મદદથી, તમે તણાવ અને ચિંતાને દૂર કરી શકો છો.

સ્ટેન્ડિંગ લંગ્સ

શરીરને ટોન અને મજબૂત કરવા માટે આ એક સરસ કસરત છે. ફેફસાં નીચલા શરીરના મુખ્ય સ્નાયુઓનું કામ કરે છે. તેઓ દુર્બળ સ્નાયુઓ બનાવે છે અને ચરબી ઘટાડે છે. તેનાથી પેટ, કમર અને વાછરડાના સ્નાયુઓ મજબૂત બને છે. શરીરને ફિટ રાખવા અને વજન ઘટાડવા માટે, દિવસમાં 10 મિનિટ લંગ્સ કરો.

પુશ અપ્સ

તમે જીમમાં હોવ, પાર્કમાં કે ઘરમાં હોવ, દરેક જગ્યાએ પુશ-અપ કરવું ખૂબ જ સરળ છે. પુશ અપ્સ શરીરના ઉપરના ભાગને મજબૂત બનાવે છે. તે ટ્રાઇસેપ્સ, પેક્ટોરલ સ્નાયુઓ અને ખભા પર કામ કરે છે. આનાથી પીઠનો ભાગ મજબૂત બને છે. જો તમે શરીરના નિર્માણ માટે અને રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવા અને શરીરને મજબૂત કરવા માટે ઘરે કરવા માટે કેટલીક સરળ કસરતો શોધી રહ્યા છો, તો પુશ-અપ્સ કરો.

જમ્પિંગ જેક્સ

જમ્પિંગ જેક શ્રેષ્ઠ કાર્ડિયો કસરતોમાંથી એક માનવામાં આવે છે. તેના ઘણા ફાયદા છે જેમ કે તે હૃદય અને સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવે છે, વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે અને હાડકાંને પણ મજબૂત બનાવે છે. તે તણાવને દૂર કરવામાં અને મૂડને ઉત્તેજિત કરવામાં પણ મદદ કરે છે. તેનાથી સ્ટેમિના પણ વધે છે.

ક્રોસ crunches

આ કસરત એબ્સ અને સ્નાયુઓ માટે ખૂબ જ અસરકારક અને ફાયદાકારક છે. આ આખા શરીર અને પેટના સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવે છે. પીઠનો દુખાવો ઓછો કરવા માટે પણ આ કસરત કરી શકાય છે. તેનાથી કેલરી પણ બર્ન થાય છે.

સ્ક્વોટ્સ

સ્ક્વોટ્સ એક્સરસાઇઝ કરવાથી પુરુષોના શરીરના નીચેના ભાગના સ્નાયુઓ મજબૂત બને છે. જો તમે દરરોજ 50 સ્ક્વોટ્સ કરો છો તો કોઈ રોગ તમને સ્પર્શ પણ નહીં કરી શકે. તમારે ડૉક્ટર પાસે જવાની જરૂર નથી. આ પગના સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવે છે અને ચરબી ઘટાડવામાં પણ મદદરૂપ થાય છે. આખા શરીરને ફિટ રાખવા માટે સ્ક્વોટ્સ કરવા જોઈએ.

ઉચ્ચ ઘૂંટણ

જો તમે કોઈ કારણસર જીમમાં જઈ શકતા નથી અને પેટની ચરબી ઓછી કરવી હોય તો તમે ઘરે બેઠા બેઠા ઘૂંટણની ઉચ્ચ કસરતની મદદથી તમારા પેટની ચરબી ઘટાડી શકો છો. આ કસરતથી મેટાબોલિઝમ પણ વધે છે, જે ઝડપથી વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

હોમ જિમ વર્કઆઉટ ટ્રેનર એપ્લિકેશન કેવી રીતે ડાઉનલોડ કરવી

આ એપ ડાઉનલોડ કરવી ખૂબ જ સરળ છે, ઘરે જિમ વર્કઆઉટ કરવાની રીતો । Ways to do a gym workout at home જેને તમે ગૂગલ પ્લે સ્ટોર પરથી ડાઉનલોડ કરી શકો છો, આ એક ખૂબ જ પ્રખ્યાત એપ છે અને લાખો લોકો તેનો ઉપયોગ કરે છે અને તેના ડાઉનલોડ કરનારાઓની સંખ્યા વધી રહી છે, તો તમે તેને કેવી રીતે ડાઉનલોડ કરશો? શું તમે જાણો છો? ?

સ્ટેપ- 1
સૌ પ્રથમ તમે તેને ગૂગલ પ્લે સ્ટોર પરથી ડાઉનલોડ કરો અથવા બટન પર ક્લિક કરીને.

સ્ટેપ- 2
જો ઈન્ટરનેટ સ્પીડ સારી હશે તો તે બે-ત્રણ મિનિટમાં ડાઉનલોડ અને ઈન્સ્ટોલ થઈ જશે.

સ્ટેપ- 3
આ પછી તમે આ એપનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

એપ્લિકેશનનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો

આ એપનો ઉપયોગ ઘરે જિમ વર્કઆઉટ કરવાની રીતો । Ways to do a gym workout at home કરવો ખૂબ જ સરળ છે, આમાં તમને ઘણા પ્રકારના ફીચર્સ મળે છે, જેની મદદથી તમે તમારા શરીરને ફિટ કરી શકો છો, તો ચાલો જાણીએ આ એપનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો.

તાલીમ યોજના

અહીં અપર તમને તમારા શરીરને ફિટ કરવા માટે ઘણી બધી કસરતો આપવામાં આવી છે જેમ કે ફુલ બોડી અને લોઅર બોડી તેમજ બેગિનર, ઇન્ટરમીડિયેટ અને એડવાન્સ્ડની ત્રણ અલગ-અલગ શ્રેણીઓ બનાવવામાં આવી છે. આ રીતે તમે બિગીનરથી એડવાન્સ લેવલ સુધી જિમ કેટેગરી કરી શકો છો.

શિખાઉ માણસ

જો તમે નવા છો અથવા પહેલીવાર જીમમાં એક્સરસાઇઝ કરવા જઈ રહ્યા છો, તો તમારે બિગનર લેવલથી શરૂઆત કરવી જોઈએ કારણ કે તમે આ જ પ્રકારની એક્સરસાઇઝ સરળતાથી કરી શકો છો, અહીં તમને ઘણા પ્રકારની એક્સરસાઇઝની યાદી મળશે.

– એબીએસ પ્રારંભિક
– છાતી શરૂઆત
– એઆરએમ પ્રારંભિક
– એલઇજી પ્રારંભિક
– ખભા અને પાછળના પ્રારંભિક

મધ્યમ

આ પછી, તમને બીજા સ્તરની કસરતોની સૂચિ મળે છે, આમાં પણ તમને ઘણા પ્રકારની કસરતો મળે છે, પરંતુ હવે તે મધ્યવર્તી સ્તરની છે જેમ કે

– ABS મધ્યવર્તી
– છાતી મધ્યવર્તી
– ARM મધ્યવર્તી
– LEG મધ્યવર્તી
– શોલ્ડર્સ અને બેક ઇન્ટરમીડિયેટ

અદ્યતન

હવે તમને એડવાન્સ લેવલની એક્સરસાઇઝની યાદી આપવામાં આવી છે, આમાં પણ તમને એ જ એક્સરસાઇઝ લિસ્ટ મળશે પરંતુ તે પહેલાની સરખામણીમાં ઘણી કઠણ છે.

– ABS એડવાન્સ્ડ
– ચેસ્ટ એડવાન્સ્ડ
– ARM એડવાન્સ્ડ
– LEG એડવાન્સ્ડ
– શોલ્ડર્સ અને બેક એડવાન્સ્ડ

ડિસ્કવર વિકલ્પ

આ એક બીજો વિકલ્પ છે જેમાં તમને વધુ અને ઘણી વિવિધ પ્રકારની કસરતો મળે છે જે તમે તમારી જરૂરિયાત મુજબ શોધી શકો છો, આમાં તમને કેટલીક ફ્રી અને કેટલીક પેઇડ એક્સરસાઇઝ મળે છે.

રીમાઇન્ડર અને રિપોર્ટ વિકલ્પ

આમાં, તમને એક રિમાઇન્ડર આપવામાં આવે છે, જેના માટે તમે તમારી ઈચ્છા મુજબ રિમાઇન્ડર સેટ કરી શકો છો જ્યારે તમારે કસરત કરવાની હોય છે અને તમે તમારા સ્વાસ્થ્ય રિપોર્ટનો ચાર્ટ પણ જોઈ શકો છો.

તો મિત્રો, એકંદરે તે ખૂબ જ સારું છે અને તમે તેનો ઉપયોગ ખૂબ જ સરળતાથી કરી શકો છો કારણ કે તે હોમ જિમ વર્કઆઉટ ટ્રેનર જેવું છે જે તમને વિવિધ પ્રકારની કસરતો અને તેને કરવાની યોગ્ય રીત વિશે પણ માહિતી આપે છે.

Important link 

ઘરે જીમ વર્કઆઉટ કરવા માટેની એપ્લિકેશન અહીં ક્લિક કરો 
વધુ માહિતી માટે અહીં ક્લિક કરો 

આ પણ વાંચો,Gujjuonline

બજાજ ફિનસર્વ EMI કાર્ડ શું છે અને તે કેવી રીતે મેળવવું

કૉલ ફોરવર્ડિંગ શું છે? કૉલ ફોરવર્ડિંગ કેવી રીતે કરવું

ધની એપ શું છે અને તેનાથી લોન કેવી રીતે લેવી

Jio ફોનમાં પ્લે સ્ટોર ડાઉનલોડ કેવી રીતે કરવું

UPI શું છે અને તેનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો

Conclusion

આ લેખ દ્વારા, અમે તમને ઘરે જિમ વર્કઆઉટ કરવાની રીતો । Ways to do a gym workout at home સંબંધિત તમામ મહત્વપૂર્ણ માહિતી પ્રદાન કરી છે. જો તમને હજુ પણ કોઈપણ પ્રકારની સમસ્યાનો સામનો કરવો પડી રહ્યો હોય તો તમે કોમેન્ટ બોક્સ માં કોમેન્ટ કરી, સંપર્ક કરો અમે તમારી સમસ્યાનો ઉકેલ આપીશું.

આવી બીજી યોજના અને શૈક્ષણિક અપડેટ્સ માટે અમારી સાથે જોડાયેલા રહો. અમારી તમામ પોસ્ટ્સની સૂચના મેળવવા માટે અમારા WhatsApp ગ્રુપ સાથે જોડાઓ.